Sunday, November 6, 2011




As the White Rabbit once said, "The time? Who's got the TIME?"

i have plans for every weekend in December already. People are talking to me about Christmas shopping. AND, I'm already mapping out my 2012 race schedule.

2011 is soooo over already.

But I feel like I've hardly even written about what's happened to me THIS year. I'm not ready for it to be over yet! Sure, I've written up race recaps and done the obligatory birthday blog post,s but what about our trip to New York City? Or our weekend with old friends in Santa Fe? This year I didn't even remember to talke the obligatory photos of my kids in their Halloween costumes. MOM FAIL. Sometimes I am so bad at documenting life.

I have eight weeks left in the year. Eight weeks to sift through all my memories and photos from 2011. Smewhere in there is all that Thanksgiving and Christmas business as well. Oh, and I have 300 more miles to run before I hit my goal of 2000 for the year.

I'd better get moving.

1 comment:

  1. Đối với mỗi công ty doanh nghiệp thì không gian văn phòng làm việc không thể thiếu và những sản phẩm nội thất trong văn phòng cũng không kém phần quan trọng của nó. Vậy để có thể chọn mua được mẫu bàn làm việc văn phòng sử dụng cho văn phòng công ty của mình. Bạn đang mong muốn tìm một địa chỉ tin cậy mua đồ nội thất văn phòng? Những sản phẩm bàn làm việc Hòa Phát đa dạng kiểu cách, chất lượng, bền bỉ với thời gian đang là sự lựa chọn hàng đầu cho không gian làm việc của bạn. Đối với mỗi bàn văn phòng đều có những thiết kế và ưu điểm riêng của nó nhằm đáp ứng các nhu cầu sử dung của khách hàng. Chính vì thế cho nên các nhà sản xuất cũng như nhà cung cấp bàn văn phòng giá rẻ luôn cho ra đời các mẫu bàn làm việc tốt nhất để đáp ứng nhu cầu ấy của người sử dụng. Đặc biệt hơn ngày nay xu hướng mua hàng của ngườ sử dụng ngày càn đa dạng luôn đặt yếu tố về chất lượng và mẫu mã lên hàng đầu. Ngoài ra việc chọn mua bàn làm việc cũng luôn song song với việc chọn mua cho văn phòng mình mẫu ghe van phong làm việc sao cho phù hợp với bàn có sự kết hợp hài hòa và đem tới cảm giác thoải mãi cho nhân viên trong quá trình sử dụng làm việc tại văn phòng. Nhằm nâng cao nắng suất công việc và giảm tải căng thẳng tạo sử thoải mái cho nhân viên.

    ReplyDelete